Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Ý kiến khách hàng sử dụng sản phẩm

Hãy nghe khách hàng nói về chúng tôi
Bấm vào nút "Play" để nghe những đánh giá của khách hàng ! 


Với mong muốn có một làn da đẹp, tôi dùng sản phẩm Juvian và bắt đầu thấy có hiệu quả rõ rệt trên da sau khi dùng sản phẩm được một tháng..

Mai Thu Huyền - - Tổng Giám Đốc FPT Media
JuviGrow-S là sản phẩm tốt, đáng tin cậy. Sau 1 tháng dùng sản phẩm này, tôi thấy làn da được cải thiện, đặc biệt là vùng da bụng bị rạn sau khi sinh. Tôi đã giới thiệu sản phẩm tới nhiều người thân và đồng nghiệp.

 
Nguyễn Thị Minh Hậu - 27 tuổi - Nhân viên Media


Tôi có mong muốn xóa nám, xóa quầng mắt, xóa nhăn, tái tạo da, cho da trẻ khỏe hơn. Sau khi dùng JuviGrow-S hai tuần thì bắt đầu thấy có kết quả, vết nám mờ dần đi. Đây là sản phẩm tốt, nên duy trì chất lượng.

Lê Kim Thành - 33 tuổi - Quản lý nhân sự
Juvian là sản phẩm tốt, hiệu quả. Tôi bắt đầu cảm nhận rõ sau khi dùng Juvian được 3 tuần. Tôi dùng sản phẩm hàng ngày, da căng mịn và sáng. Tôi muốn giới thiệu sản phẩm này tới người quen, bạn bè.

Nguyễn Hồng Vân - 28 tuổi - Trưởng phòng kinh doanh, Công ty cổ phần truyền thông S
Tôi dùng sản phẩm Juvian của công ty FBM để giữ cho da khoẻ, đẹp. Tôi đánh giá đây là sản phẩm tốt, sau 1 tháng đã thấy hiệu quả trông thấy.

Lê Thị Thu Dung - 27 tuổi - Nhân viên văn phòng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét