Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Giới thiệu trị sẹo lõm

Triseolom.com  ra đời cùng với sự ra đời của Công Nghệ Tế Bào – phát minh nổi tiếng hàng đầu thế giới của PGS.TS Phan Toàn Thắng (gốc Việt). Công nghệ vượt bậc này đã được lâm sàng và ứng dụng rộng rãi ở Viện Bỏng Quốc Gia, Viện Da Liễu Quốc Gia, Đại học Y Dược Tp HCM và nhiều thẫm mỹ viện – spa trên toàn quốc từ 2006.
 Tôn chỉ của Triseolom.com là mang đến cho người dân Việt Nam những dòng sản phẩm an toàn ( không chất bảo quản ) – chất lượng thông qua giá thành.Triseolom.com  là website tin tức về thông tin công nghệ thẫm mỹ và cung cấp những giải pháp làm đẹp cho Doanh nhân, giới Nghệ Sĩ, Ca sĩ. Đặc biệt trong việc tái tạo trẻ hóa làn da và trị sẹo lõm.
Đến với Triseolom.com, quý Doanh nhân – Nghệ sĩ và Phái đẹp sẽ được :
-         Cập nhật thông tin công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực Công nghệ Sinh Học và Y học tái tạo, ngành công nghệ sạch của Thế kỷ 21.
-         Hiểu rõ về cấu trúc da, nguyên nhân gây ra lão hóa da và các phương pháp làm giảm quá trình
-         Trở thành khách hàng khó tính trong việc lựa chọn cho mình những “thức ăn dành cho da” thích hợp và điều trị sẹo lõm an toàn.
-         Đào tạo miễn phí thông qua các lớp kỹ năng mềm  - kỹ năng sống nhằm khai phá tiềm lực bản thân.
“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết cách làm đẹp” – triseolom.com chúc quý Doanh nhân – Nghệ sĩ – Phái đẹp luôn trẻ đẹp !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét